Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Vợ Quách Ngọc Ngoan trở lại với công việc MC


Khi cậu nhóc Cà Pháo vừa tròn 6 tháng tuổi thì cũng là lúc nữ diễn viên Lê Phương quyết định quay lại với phim trường.


Vợ Quách Ngọc Ngoan tái xuất với công việc MC
Vợ Quách Ngọc Ngoan tái xuất với công việc MC
Lê Phương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc của chồng con trên trang cá nhân.

Sau một thời gian sinh con và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, bà xã của tài tử Quách Ngọc Ngoan đã quay trở lại với phim trường với vai trò hoàn toàn mới. Thay vì diễn xuất, cô đảm nhận công việc MC cho chương trình mang tên Sức sống Mê Kông

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã yêu nhau vài năm, trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai đã dọn về ở chung và chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống. Trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là chuyện nhiễu sóng thông tin về đám cưới cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình cảm, nhưng họ vẫn vượt qua và đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 12/3/2012 tại quê nhà cô dâu chú rể ở Trà Vinh và Cà Mau. 

TTrong giới showbiz hiện nay có những sự thật bị đồn thổi lên đến 100 lần, không chỉ 10 lần. Khi biết tôi yêu Quách Ngọc Ngoan, bạn bè cũng ngăn cản rất nhiều. Họ sợ tôi khổ vì tính trăng hoa của anh ấy, nhưng tình yêu có lý lẽ riêng. Những gì anh dành cho tôi làm tôi tin tưởng và quyết định gắn bó đời mình với người đàn ông này". rước hôn lễ, cả hai phải đối mặt với khá nhiều điều tiếng từ dư luận, trong đó có cả ý kiến cho rằng Quách Ngọc Ngoan từng tìm cách né tránh cuộc hôn nhân với Lê Phương khi cô đang bụng mang dạ chửa hay chuyện nam diễn viên này đổi tình lấy tiền. Tuy nhiên, nữ diễn viên tỏ ra khá bình tĩnh, tự tin. Cô cho biết: "Tôi nghe nhiều điều còn ghê gớm hơn so với những gì dư luận bàn tán. 

Vợ Quách Ngọc Ngoan tái xuất với công việc MC
Sau gần một năm bận rộn với việc chăm sóc cậu nhóc Cà Pháo và ổn định cuộc sống của một gia đình nhỏ, Lê Phương đã chính thức tái xuất cùng công việc MC của một chương trình truyền hình.

Bên cạnh đó, nhiều fan trung thành lo lắng Lê Phương phải chịu khổ vì ông xã quá đẹp trai nên chắc chắn sẽ được nhiều cô gái theo đuổi. Thế nhưng nữ diễn viên lại có cách nghĩ hoàn toàn khác: "Chấp nhận làm vợ Quách Ngọc Ngoan, tôi buộc phải tin tưởng chồng. Nếu anh ấy thay lòng đổi dạ, tôi sẵn sàng đón nhận tình huống xấu nhất. Thậm chí, tôi sẵn sàng làm một bà mẹ đơn thân. Điều quan trọng nhất của tôi hiện giờ không phải quay quắt tìm cách giữ chồng mà tập trung nuôi dạy con cái và làm sao cho con trưởng thành một cách hoàn hảo nhất". 

Tuy chưa lấy lại được vóc dáng như thời con gái, nhưng trong lần tái xuất này, Lê Phương vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và mặn mà. Trong cuộc hội ngộ với khán giả lần này, nữ diễn viên KTX đã có màn tung hứng với cây hài Quốc Thuận trong gian bếp của chương trình. 

Với công việc MC, Lê Phương muốn khắc họa và tôn vinh chân dung người phụ nữ miền Tây truyền thống và hiện đại, phản ánh những khao khát, ước vọng, giúp họ định vị bản thân trong xã hội và định hướng để họ phát triển cá nhân. Chương trình còn khắc họa cuộc sống, văn hóa, con người hiền hậu, những tiềm năng kinh tế - xã hội phong phú của miền đồng bằng sông Cửu Long. 

Chương trình được phát sóng vào lúc 17h45-18h30 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV Cần Thơ. 

Vợ Quách Ngọc Ngoan tái xuất với công việc MC
Vợ Quách Ngọc Ngoan tái xuất với công việc MC
Vợ Quách Ngọc Ngoan tái xuất với công việc MC
Lê Phương và Quốc Thuận rất ăn ý khi tung hứng trong gian bếp. Từ khi làm vợ và làm mẹ, nữ diễn viên học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm làm bếp thú vị nên cô càng háo hức chia sẻ cùng khán giả xem truyền hình.
Vợ Quách Ngọc Ngoan tái xuất với công việc MC
Sinh ra và lớn lên ở vùng sông nước miền Tây nên Lê Phương muốn khắc họa và tôn vinh chân dung người phụ nữ quê mình, giúp họ định vị bản thân trong xã hội và định hướng để họ phát triển cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét