Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Đội quân Người Sắt dàn trận tấn công


Hình ảnh đoàn giáp do Tony Stark cầm trịch dàn hàng ngang là 1 trong những điểm ấn tượng trong trailer mới của "Iron Man 3".


Chỉ cách đây vài giờ, Iron Man 3 đã náo loạn cộng đồng mạng bằng trailer chính thức thứ 2 của mình. Không chỉ tiết lộ nhiều tình tiết mới trong phim, cảnh bài binh bố trận của dàn Người Sắt do Tony Stark dẫn đầu khiến không ít khán giả mắt tròn mắt dẹt.

Trailer thứ 2 của "Iron Man 3"

Vốn được cho rằng đã bị Mandarin tiêu diệt gọn, việc đội quân thiện chiến "cầm đầu" bởi Tony dàn hàng ngang trước màn hình đã làm cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, chàng tỷ phú còn trình làng Hulkbuster - giáp chiến đậm chất The Hulk - với phong thái rất hóm hỉnh. Đây cũng là bộ giáp được dân tình bầu chọn "đáng yêu nhất" trong dàn quân của Iron Man 3.

Đội quân Người Sắt dàn trận tấn công 1

Đội quân Người Sắt dàn trận tấn công 2

Ngoài ra, người đẹp chính của phim - Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) - được ưu ái cho xuất hiện nhiều hơn. Ở phần mới nhất này, Pepper thu hút bằng cảnh thiếu vải giữa đống hoang tàn lửa cháy. Cô nàng cũng tỏ ra cứng cỏi và ngầu hơn hẳn so với trước đây.

Đội quân Người Sắt dàn trận tấn công 3

Nhân vật phản diện Mandarin (Ben Kingsley) và Iron Patriot (Don Cheadle) đều có thêm 1 số cảnh quay mới. Tuy nhiên, chỉ có quý ngài "điên" không kém Iron Man - Mandarin mới gây ấn tượng vì một hành động giương cánh vô cùng khó hiểu. Nói vui thì hình như gã kẻ xấu này đang làm phép thuật tà đạo gì đó trong văn hóa phương Đông (bởi trước đó ai cũng bất ngờ với style ăn mặc và hưởng thụ ra chất Tàu của hắn).

Đội quân Người Sắt dàn trận tấn công 4

Iron Man 3 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 03/05/2013 tại Mỹ và 26/04/2013 tại Việt Nam.

Đội quân Người Sắt dàn trận tấn công 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét