Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Justin hợp tác cùng Will.i.am trong dự án mới


"That power" - ca khúc hợp tác giữa "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber và rapper ăn khách Will.i.am vừa được tung ra mới đây.


Cách đây vài ngày, Will.i.am còn lên tiếng bảo vệ Justin Bieber trước sự soi mói của báo giới về đời tư và scandal của nam ca sĩ 18 tuổi. "Hãy cho cậu bé ấy không gian và để cậu ấy trưởng thành. Đó là một cậu bé ngoan, có một người mẹ và bạn bè tốt xung quanh" - rapper 38 tuổi nói. Mùa hè năm ngoái, Will.i.am bày tỏ sự nhiệt tình của anh khi cộng tác thực hiện album cho Justin: "Tôi thích cậu ấy và Justin sẽ còn tiến xa nữa. Cậu ấy thực sự tài năng ". 

Justin Bieber khoe giọng bên William

Will.i.am và Justin Bieber có mối quan hệ khá thân thiết. 

Will.i.am là nghệ sĩ được nhiều giọng ca nổi tiếng của Hollywood mời hợp tác, cách đây không lâu, rapper cá tính này đã kết hợp với nữ ca sĩ Britney Spears với ca khúc Scream & shout gây chú ý trong giới yêu nhạc. Mới đây nhất, Will.i.am đã "rủ rê" đàn em Justin Bieber góp giọng cùng anh trong ca khúc mới mang tên That power. Ngày hôm qua (16/3), That power chính thức phát hành trên sóng radio ở Anh Quốc. Ca khúc này là đĩa đơn mới trong album solo Will power của thành viên The Black Eyed Peas sẽ được lên kệ vào tháng tới.

Justin Bieber khoe giọng bên William

Will.i.am và Justin Bieber.

Bản nhạc dance, up-tempo với giai điệu sôi động này được 2 nam ca sĩ rất hài lòng, đặc biệt là Will.i.am, anh nói: "Tôi rất tự hào về lần hợp tác này. Hy vọng mọi người khi nghe nó có thể đoán được là ai hát". Được biết, That power được thu âm vào khoảng thời gian Will.i.am và Justin tham dự lễ trao giải BRIT Awards hồi tháng 2 đầu năm nay.


Theo Khôi Ngô/Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét