Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Trà Ngọc Hằng bị bỏng tuyết khi quay MV ở Hàn Quốc


Người đẹp phải chịu đựng giá lạnh để quay MV 'Hoa tuyết cuối mùa đông' tại đảo Nami - nơi từng thực hiện phim truyền hình nổi tiếng 'Bản tình ca mùa đông'.


Trở lại Hàn Quốc vào những ngày mùa đông lạnh giá nhất, tới âm 16-17 độ, Trà Ngọc Hằng vẫn chịu đựng giá rét để quay MV Hoa tuyết sau mùa đông (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận) với câu chuyện tình lãng mạn và cũng đau đớn rơi nước mắt trên đảo Nami - đảo nổi tiếng có mùa đông và tuyết trắng đẹp nhất Hàn Quốc và từng là phim trường cho phim truyền hình Bản tình ca mùa đông .
* MV "Hoa tuyết cuối mùa đông" - Trà Ngọc Hằng

Đảo Nami cách khá xa Seoul nhưng khi đến mùa đông, nam thanh nữ tú Hàn Quốc lại đổ về đây để ngắm tuyết rơi và hưởng những giây phút ngọt ngào ở nơi phong cảnh hữu tình, tuyết trắng xoá dưới chân. Từ 2h sáng, Trà Ngọc Hằng và đoàn phim phải bắt đầu lên đường tới đảo để đón ánh nắng sớm mai đẹp nhất nơi này. 

IMG-3372-JPG-1362536746_500x0.jpg
Trà Ngọc Hằng tình tứ bên trai Hàn trong MV được quay tại chính nơi thực hiện phim truyền hình "Bản tình ca mùa đông".

Nhiệt độ ngoài trời thấp sâu dưới 0 độ C, Trà Ngọc Hằng lại lớn lên ở miền nắng nóng, không quen với thời tiết quá lạnh. Toàn bộ chân tay của nữ ca sĩ dường như bị đóng đá vì dầm tuyết. Cô không cử động được và có lúc êkíp tưởng như phải dừng lại vì Trà Ngọc Hằng kiệt sức trong giá lạnh, không thể tiếp tục diễn. Nhìn lại ngày quay ở đảo Nami, người đẹp vẫn còn ám ảnh về cái lạnh đã khiến da mình bị bỏng tuyết, phải vào viện điều trị. 

Tuy nhiên, nam diễn viên đóng chung MV với Trà Ngọc Hằng là Jee Yoon Jea đã trở thành một động lực để cô cố gắng thực hiện những cảnh quay trong băng giá. Dưới chân người đẹp, tuyết làm cho đôi bốt da cứng ngắc lại vì đông đá, hai bàn chân dại đi không thể di chuyển được nhưng bước vào cảnh diễn, ánh mắt êm dịu của Yoon Jea đã làm cô quên hết mọi buốt giá và trở thành "người yêu" của Yoon Jea rất tự nhiên và lãng mạn. 

Hang-lien-tuc-phai-trum-kin-mit-nhu-the-
Cô liên tục phải trùm khăn kín mít để xua tan cái lạnh buốt của mùa đông Hàn Quốc.

Nếu như trong MV đầu tiên quay tại Hàn Quốc, Nếu như ngày xưa , Trà Ngọc Hằng và Jee Yoon Jea đã là một đôi tình nhân yêu nhau nhưng phải rời xa thì câu chuyện của MV Hoa tuyết sau mùa đông sẽ kể tiếp lý do của nỗi đau chia xa đó, chàng trai dù yêu cô gái vô tận nhưng vẫn không thể tiếp tục bên cô. 

Trà Ngọc Hằng cho hay người bạn diễn điển trai đã tạo cho cô rất nhiều cảm hứng khi làm việc chung. Nửa tháng trước khi quay, Jee Yoon Jea đã thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắt khe, thậm chí thường xuyên nhịn ăn, hạn chế ngủ để có một vóc dáng và gương mặt phù hợp với tạo hình nhân vật trong MV này. Trà Ngọc Hằng thực sự cảm động trước sự hy sinh của người bạn diễn. Cô cũng quyết tâm hơn chống chọi lại với giá rét để có thể giữ được cảm xúc tốt nhất khi vào những cảnh lãng mạn và cả đau khổ trong tình yêu

IMG-3038-JPG-1362536747_500x0.jpg
Bối cảnh đẹp lãng mạn trên hòn đảo Nami.

Trà Ngọc Hằng nói thêm: "Khi xem phim Hàn Quốc, tôi cứ thấy người ta đóng yêu nhau giỏi thế, như là yêu thật ngoài đời ấy. Khi đóng với Yoon Jea, tôi đã được anh cho tôi cảm giác diễn thật sự như thế nào, tôi đã học hỏi được ở anh ấy quá nhiều cho công việc của mình". Cô cũng cho biết đây là chuyến đi đáng nhớ của mình với những ngày làm việc liên tục đến 4-5 giờ sáng. 

Với MV Hoa tuyết sau mùa đông được quay tại Hàn Quốc, Trà Ngọc Hằng muốn khẳng định lại một lần nữa hình ảnh lãng mạn, dịu dàng mà cô theo đuổi trong thời gian tới. Ngay cả MV trước đó quay tại Việt Nam với bàn tay của đạo diễn Cường Ngô là Đi ngược chiều thương, cô cũng đi theo hướng này. Về chuyện tình cảm, nữ người mẫu kiêm ca sĩ nói cô còn trẻ, trong trái tim còn đang mong chờ một "chàng hoàng tử" và một tình yêu đích thực nên những khát khao về tình yêu đều được cô đều gửi gắm trong MV của mình. "Tôi luôn mơ mình có một tình yêu say đắm như... phim Hàn". 

Êkíp thực hiện lần này vẫn là những người từng quay MV Nếu như ngày xưa cho Trà Ngọc Hằng. Đạo diễn Kwang Hyun Park chia sẻ: "Mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh, nghệ sĩ Hàn Quốc rất ít khi quay ngoại cảnh vào mùa đông. Họ cũng cảm phục sự chịu đựng của Trà Ngọc Hằng khi chịu được cái rét buốt như vậy vì cô thường xuyên phải mặc áo mỏng để quay trong khi tất cả những người khác mặc đồ rất dày". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét