Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Một hình ảnh Phương Vy rất mới


Thần tượng Âm nhạc Việt Nam đã chọn Huế, quê ngoại của cô là điểm đến đầu tiên cho dự án 'Vy Acoustic'.


Phương Vy say sưa hát ở quê ngoại
Phương Vy say sưa hát ở quê ngoại
Cuối tuần qua, Phương Vy đã có một minishow ấm cúng tại Huế cùng người bạn thân là guitarist Trường Sa. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn tạo ra một không gian gần gũi với khán giảthông qua dự án "Vy Acoustic" để họ có thể cảm nhận được âm nhạc đích thực.

Phương Vy say sưa hát ở quê ngoại

Phương Vy say sưa hát ở quê ngoại
"Là nghệ sĩ thì việc thử nghiệm nhiều dòng nhạc là một điều nên làm. Tôi đã trải qua gần 6 năm trong nghề và cũng hát nhiều phong cách khác nhau. Những lúc mệt mỏi vì áp lực, acoustic như là một liều thuốc cho tôi cân bằng lại mọi thứ. Tôi nhận ra rằng, đứng trên sân khấu acoustic này, tôi mới chính tôi và cháy hết mình với âm nhạc", Phương Vy tâm sự.
Phương Vy say sưa hát ở quê ngoại
Cô rất hạnh phúc khi đêm diễn ở Huế được khán giả ủng hộ và đón nhận nhiệt tình.
Phương Vy say sưa hát ở quê ngoại
Huế là quê ngoại của Phương Vy nên cô đã chọn nơi này để mở màn cho dự án này. Tiếp theo, cô sẽ đến với công chúng tại nhiều thành phố khác trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM... Kết thúc tour diễn, cô dự định phát hành album acoustic để ghi dấu lại chặng đường đáng nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét