Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

'Lột mặt nạ' cảnh quay hoành tráng của 'Jack - the Giant Slayer'


Các diễn viên trèo lên gốc cây đậu bằng cao su và đối thoại với không khí.


Thuộc trào lưu chuyển thể từ chuyện cổ tích cực hot, Jack - the Giant Slayer ( Jack và đại chiến người khổng lồ) càng thu hút hơn khi thêm vào nhiều chi tiết hành động và bối cảnh hoành tráng. Khán giả xem phim sẽ cảm thấy choáng ngợp trước thế giới hùng vĩ, bão táp đến đáng sợ của người khổng lồ. Mới đây, nhà sản xuất đã tung clip hậu trường, phỏng vấn đạo diễn và các diễn viên để mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về quá trình làm phim, giải đáp bí ẩn về thế giới người khổng lồ. Những hình ảnh hậu trường cũng khiến khán giả thấy bất ngờ thú vị khi so sánh cảnh phim trước và sau khi dụng kỹ xảo.
Jack the Giant Slayer là một bộ phim nhờ rất nhiều đến sự trợ giúp của kỹ xảo. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu không chỉ giúp tạo ra một thế giới hùng vĩ như trong cổ tích mà còn "hùng vĩ hóa" những cảnh rất giản đơn. Ngay cả những người khổng lồ đáng sợ trên phim cũng là sản phẩm xuất sắc của kỹ xảo và công nghệ.

Lột mặt nạ cảnh quay hoành tráng của Jack - the Giant Slayer
Thế giới người khổng lồ được xây dựng hoàn toàn nhờ kỹ xảo nhưng hiện lên rất chân thực và ấn tượng.

Jack the Giant Slayer đã khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1/3 với tên gọi Jack và đại chiến người khổng lồ.Với cốt truyện cổ tích hấp dẫn, các cảnh hành động gay cấn xen lẫn chuyện tình lãng mạn cùng hiệu ứng hình ảnh 3D mãn nhãn, bộ phim đang thu hút rất nhiều khán giả đến rạp.

Trích đoạn đại chiến không cân sức giữa người và quỷ khổng lồ hấp dẫn trong phim.
Hậu trường quá trình dựng phim.

Cây đậu thần có lẽ là một trong những thứ được khán giả quan tâm nhất, bởi đây chính là cánh cổng đưa Jack đến với thế giới của người khổng lồ. Trong phim, cây đậu khổng lồ này giống như một quái vật đáng sợ khi lớn lên không ngừng với tốc độ như vũ bão, đâm thủng cả ngôi nhà, mang theo công chúa Isabella đến thế giới người khổng lồ trên không. 

Để có thể dựng được cây đậu thần sừng sững, cao vút chọc trời, đội ngũ kỹ thuật của đoàn làm phim đã phải rất vất vả, tỉ mỉ đục đẽo từng chút một. Ngay cả quá trình vất vả leo cây, tìm đường đi giải cứu công chúa của nhóm Jack cũng được "lột mặt nạ", trở nên chân thực trước mắt khán giả. Trên phim, cây đậu thần khổng lồ thần kỳ là thế nhưng qua đoạn clip hậu trường, bí mật đằng sau nó đã được tiết lộ. Đoàn phim chỉ dựng một phần rễ cây đậu bằng vụn gỗ và cao su để các diễn viên dễ dàng tương tác hơn, còn lại đều là nhờ cả vào sự vĩ đại của công nghệ cao. 

Lột mặt nạ cảnh quay hoành tráng của Jack - the Giant Slayer
Hình ảnh cây đậu thần hoành tráng trên phim và các dũng sĩ nhỏ bé đang tìm đường trèo lên để giải cứu công chúa. Nhưng thực tế các diễn viên chỉ đóng với một phần gốc cây làm bằng vụn gỗ và cao su mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét