Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Chương trình truyền hình đáng nhớ của T-ara


Với tính cách hài hước, linh hoạt và thân thiện, các thành viên nhóm nhạc đã tham gia nhiều TV shows xứ kim chi.


T-ara đã sắp kết thúc chuỗi ngày làm việc ở Việt Nam qua show Dream team 2 tại Hà Nội, sau đó là showcase và buổi phát động chiến dịch bầu chọn năm 2013 là năm du lịch Hàn Quốc (2013 Visit Korea Campaign). Tuy nhiên, ít ai biết rằng, các cô gái xinh đẹp hài hước này đã từng tham gia khá nhiềuchương trình truyền hình thực tế và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hãy cùng Tiin điểm qua một số chương trình trong số đó nhé!

Hello Baby

Những chương trình truyền hình đáng nhớ của Tara

Hello Baby là một chương trình thực tế của đài KBS. Bắt đầu vào năm 2009, chương trình đã trải qua 5 phần và tạm kết thúc vào năm 2012. Trong chương trình, các nhóm nhạc thần tượng sẽ thể hiện khả năng làm cha, mẹ bằng cách quan tâm, chăm sóc những đứa trẻ. Những đứa trẻ này ở nhiều độ tuổi khác nhau, có bé mới chỉ sinh ra vài tháng nhưng cũng có bé đã 4, 5 tuổi.

Các "con" của T-ara là ba anh em nổi tiếng nhà Mason, tham gia Hello Baby từ năm 2010. Trong show thực tế này, các cô gái của T-ara đã lần đầu tiên được trải nghiệm công việc chăm sóc ba nhóc tì đáng yêu nhưng cũng rất nghịch ngợm và hay khóc nhè. Bởi vậy, các cô gái đã không ít lần "dở khóc dở cười" vì không thể dỗ dành được các cậu bé. Nhưng với sự quan tâm, chăm sóc, T-ara đã dần chiếm được cảm tình của ba cậu "con trai" đáng yêu.

Pretty boys for T-ara

Pretty boys for T-ara là một chương trình của đài SBS. Mỗi tuần, chương trình sẽ có những chủ đề khác nhau và mỗi thành viên T-ara sẽ thực hiện nhiệm vụ để tìm ra chàng trai thích hợp nhất. Chương trình được xem là cơ hội tuyệt vời để fan hâm mộ hiểu thêm về tính cách, sự hài hước của các thành viên. 

Những chương trình truyền hình đáng nhớ của Tara



Dream girls

Những chương trình truyền hình đáng nhớ của Tara

Dream girls là chương trình nói về đề tài những người phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 20 mong muốn thực hiện ước mơ. Nhưng chỉ có 1% trong số họ đạt được mục tiêu của mình. Tham gia chương trình, các thành viên T-ara đã phải trải qua nhiều công việc khác nhau để cố gắng tìm ra những nghề nghiệp phù hợp nhất.

Với mỗi thử thách, T-ara đã gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là nguy hiểm. Không còn quan tâm đến ngoại hình long lanh, các cô gái T-ara đã cho thấy sự mạnh mẽ và nỗ lực không ngừng. Đặc biệt, thành viên Ji Yeon dù gặp phải những nhiệm vụ khó khăn, nhưng trên môi cô nàng luôn thường trực nụ cười "tươi roi rói".

Hyo Min trong Invincible youth S1

Những chương trình truyền hình đáng nhớ của Tara

Hyo Min

Invincible Youth là chương trình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong đó, Hyo Min đã cùng 6 thần tượng nữ đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng đóng vai một người nông dân bình thường. Họ cùng nhau tham gia các công việc đồng áng như trồng cây, dọn chuồng gia súc, chăn nuôi... Từ đó đem đến cái nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống nông thôn cũng như các thần tượng.

Là một cô gái khỏe khoắn, linh hoạt và hài hước, Hyo Min đã trở thành một trợ thủ đắc lực của đại gia đình Invincible youth và đem đến những giây phút thoải mái cho người xem. Không những thế, cô nàng còn không ngại xắn tay làm những công việc nặng nhọc của nhà nông để hoàn thành tốt chương trình.

Eun Jung - We got married

Những chương trình truyền hình đáng nhớ của Tara

Sau thành công của vai diễn ấn tượng trong Dream High, Eun Jung đã được đài MBC nhắm đến như một "cô dâu mới" trong chương trình We got married. Và người trở thành "chồng hờ" của Eun Jung là nam diễn viên Lee Jang Woo, người từng gây ấn tượng trong bộ phim truyền hình Smile, Donghae.

Những hành động hài hước, câu nói trọc ghẹo nhằm làm đối phương ghen là những điểm thú vị ở cặp đôi Eun Jung và Jang Woo. Cùng với các cặp đôi khác của chương trình, Eun Jung và Jang Woo đã mang đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt và thú vị về cuộc sống hôn nhân. Tuy vậy, sau scandal lục đục nội bộ, Eun Jung đã buộc phải chia tay "chồng hờ" và chương trình trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ.

Ngoài những chương trình kể trên, T-ara còn nổi tiếng thông qua T-ara Dot com, T-ara world... Mỗi chương trình là một hình thức và cách thể hiện riêng, qua đó, các cô gái đã chiếm được cảm tình của khán giả khi tham gia hết mình và không sợ gian khổ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét