Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Sự cố của Nicki Minaj trong American Idol


Sự cố xảy ra ngay tại đêm trực tiếp đầu tiên của American Idol.


Đêm thứ 4 vừa rồi là đêm trực tiếp đầu tiên của American Idol với sự so tài của top 10 chung cuộc. Tuy nhiên nữ giám khảo Nicki Minaj đã tới trễ tận 13 phút và đổ lỗi cho tình trạng giao thông xấu. Trong khi đó, người dẫn chương trình Ryan Seacrest và những giám khảo còn lại tỏ ra khá đùa cợt với lí do của Nicki.

Nicki Minaj

" Chúng tôi đang đến với các bạn, trực tiếp và đúng giờ. Xin hãy nói lời chào tới 3 trong 4 vị giám khảo đúng giờ của chúng ta", Ryan đã mở đầu show diễn như vậy.

Ryan sau đó ngồi vào chiếc ghế còn bỏ trống của Nicki và tám chuyện với các vị giám khảo còn lại: Randy Jackson, Keith Urban và Mariah Carey.

" Cô ấy hiện đã trễ được 7 phút và vẫn còn những sự tắc nghẽn trên đường 405, có lẽ cô ấy sẽ có mặt trong ít phút nữa".

Randy liền thêm vào: " Tôi nghe nói đó là đường 101 chứ".

Nicki Minaj

Nicki Minaj

Ryan cùng các giảm khảo còn lại tám chuyện trong lúc chờ Nicki

Sau một thời gian chờ đợi, Ryan đành lên tiếng: " Chúng ta đành phải bắt đầu chương trình hôm nay thôi, hãy mở tiệc nào!" trong khi Mariah trông khá bực bội và chỉ lắc đầu ngán ngẩm.

Ryan tiếp tục đùa giỡn về sự vắng mặt của Nicki bằng cách hỏi các giám khảo còn lại: " Ai trong số các vị đã chỉ sai đường cho Nicki? Ai trong số các vị đã rút hết xăng trong xe cô ấy?"

Cuối cùng sau 13 phút trễ giờ, Nicki cũng đã xuất hiện với chiếc áo trùm màu đen và một chút ngượng ngùng.

Nicki Minaj

Nicki xuất hiện trong chiếc áo trùm đen

Cô cũng đã đăng lên Twitter lí do cô nàng tới muộn ngay trên đường đi: " Giao thông tắc nghẽn *thở dài* F**k Malibu!!! *đang đi tới Beverly Hills*"

Nicki Minaj

Nicki than vãn trên Twitter

Các giảm khảo còn lại tỏ ra khá im ắng trên các mạng xã hội, Mariah Carey cũng chỉ đăng một dòng ngắn gọn về show diễn: " Buổi biểu diễn tối nay thật tuyệt... Giờ là lúc để cho nước Mỹ bầu chọn!"

Mimi tỏ ra phớt lờ nữ đồng nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét