Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Lee Byung Hun trầm cảm bởi nỗi lo cơm áo


Ngôi sao "Mật danh Iris" đã gặp phải sự xáo trộn lớn về mặt tinh thần khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn khi bố qua đời.


Anh tiếp lời: "Sau khi bị trầm cảm, chứng rối loạn hoảng sợ lại hành hạ tôi. Cho đến tận bây giờ tôi vẫn bị chứng bệnh này. Tôi thực sự thấy sợ hãi khi lạc vào một đám đông mà mình chẳng hề quen biết ai. Khi quay phim thì không sao nhưng lúc tham dự những buổi họp fan hay lễ trao giải, tôi hay bị lo sợ". 

Bên cạnh đó, ngôi sao điển trai này cũng không quên nói về cô bạn gái Lee Min Jung của mình. Lee Byung Hun phát biểu: "Cô ấy rất hiểu tôi, và biết cả những điều mà ngay cả bản thân tôi cũng không hề biết".

Mới đây, Lee Byung Hun đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình Healing Camp phát sóng trên đài SBS vào ngày 11/3 vừa qua. Tại đây, anh không ngần ngại mở lòng với khán giả về những câu chuyện mà trước đây anh chưa từng kể.

Lee Byung Hun từng bị trầm cảm vì gánh nặng gia đình 1

Lee Byung Hun trò chuyện với khán giả khi xuất hiện trong chương trình "Healing Camp" của đài SBS

Ngôi sao Mật danh Iris cho biết, sau khi bố anh đột ngột qua đời, anh trở thành trụ cột chính trong gia đình và thậm chí phải việc trả nợ thay cha. Đây là khoảng thời gian khó khăn đối với Byung Hun bởi anh đã mắc phải căn bệnh trầm cảm.

"Ở thời điểm đó, bộ phim Beautiful Days rất được ưa chuộng và tôi có thể chi trả khoản nợ. Tôi cứ nghĩ mình vui vẻ nhưng ngay sau đó tôi rơi vào tình trạng u uất, trầm cảm. Tôi cảm thấy như mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Thậm chí thật khó để có thể mở mắt ra. Mỗi lần tôi mở mắt, tôi đều băn khoăn tại sao mình lại thức dậy. Điều tôi thấy hạnh phúc nhất lúc ấy là khi buồn ngủ. Sau đó, tôi mới phát hiện ra đó chính là bệnh trầm cảm", Lee Byung Hun bộc bạch.

Lee Byung Hun từng bị trầm cảm vì gánh nặng gia đình 2

Byung Hun từng mắc bệnh trầm cảm và chứng rối loạn hoảng sợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét